TÌM HIỂU VỀ CÁC DÒNG ĐÀN ĐIỆN YAMAHA

CÁC DÒNG ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA

Dòng Đàn Piano Điện Yamaha Portable

Dòng Portable piano có thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi. Bạn là người thích chơi đàn ở khắp nơi. Nhưng nghĩ tới việc di chuyển một cây đàn cồng kềnh thì khó khăn. Dòng Portable piano là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Là dòng đàn piano điện Yamaha vô cùng tiện lợi với giá thành hợp lý. Nhược điểm dòng này là loa bé do phải tích hợp  nhiều tính năng trong một cây đàn nhỏ.

Nhận diện những kiểu mẫu thuộc dòng này qua các kí tự bắt đầu là P, DGX.

– Piano điện Yamaha P Series: 

P Series đem đến cho bạn âm thanh sống động với chất lượng cao. Cảm ứng phím đàn tự nhiên mà mọi người chờ đợi từ Yamaha. Cùng với hệ thống loa tích hợp chất lượng vô cùng tốt.

 Đàn Piano Điện Yamaha

– Piano điện Yamaha DGX Series:

DGX là một cây đàn piano kỹ thuật số để thưởng thức mọi âm thanh. Với các kiểu đệm tự động tiên tiến giúp hỗ trợ rất tốt trong nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Hiển thị bản nhạc để hỗ trợ người chơi khi luyện tập. Có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau. Đồng thời khám phá nhiều phương pháp khác nhau để thưởng thức âm nhạc với nhạc cụ được tích hợp.

 Đàn Piano Điện Yamaha

Dòng Đàn Piano Điện Yamaha Arius YDP

Đây là dòng đàn piano điện Yamaha nhắm vào phân khúc bình dân. Vì vậy nên mức giá khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Kiểu dáng và chất lượng âm thanh ở mức trung bình, có các chức năng cơ bản. Dòng Arius YDP phù hợp với người không có yêu cầu cao kiểu dáng, chất lượng âm thanh và cảm giác giống như một chiếc đàn piano cao cấp.

Nhận diện kiểu mẫu thuộc dòng đàn Yamaha qua kí hiệu bắt đầu bằng chữ YDP, YDP-S.

– Piano điện Yamaha YDP Series:

Dòng thiết kế cổ điển, vừa thanh lịch vừa sang trọng.

Đàn Piano Điện Yamaha

– Piano điện Yamaha YDP-S Series: 

Dòng có kích thước mỏng nhẹ, thiết kế hiện đại và bắt mắt thích hợp cho mọi không gian.

 Đàn Piano Điện Yamaha

Dòng Đàn Piano Điện Clavinova 

Dòng đàn piano điện Yamaha cao cấp nhất được tạo ra với các yêu cầu kỹ lưỡng. Dòng đàn này đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe  của những người yêu đàn piano trên toàn thế giới. Từ kiểu dáng thiết kế đến chất âm thanh và cảm giác phím được tạo ra rất hoàn hảo. Dòng đàn có chất lượng rất tốt và bề bỉ.

Dòng này gồm 3 loại: CLP, CVP và CSP

– Piano điện Yamaha CLP: 

Là dòng đàn piano điện hiện đại và phổ biến của Yamaha. Nó rất thích hợp cho các đối tượng từ người mới bắt đầu cho đến người chơi chuyên nghiệp. Với các chức năng và phím bấm đơn giản dễ sử dụng. Những sản phẩm thuộc dòng đàn này thường có trọng lượng và kích thước lớn, thiết kế đẹp mắt và chắc chắn. Chất lượng âm thanh rất tốt với âm thanh thanh thoát. Nổi trội hơn dòng Portable và YDP. Bàn phím chắc chắn, cảm giác giống với một cây đàn piano cơ thực sự. Đây là dòng piano điện cao cấp nên có giá thành khá cao.

 Dòng Đàn Piano Điện Yamaha

Dành cho đối tượng nào?

  • Những người quan tâm đến chất lượng âm thanh và cảm giác chân thật.
  • Những người yêu thích một chiếc đàn piano đơn giản, gọn nhẹ.
  • Người chơi ở mọi cấp độ khác nhau.

Lợi ích

  • Cảm giác chơi rất thoải mái mang đến cho bạn khả năng kiểm soát hoàn hảo đến từng nốt nhạc trong buổi trình diễn của mình.
  • Với sự thay đổi trong cộng hưởng và âm sắc giống như một chiếc đại dương cầm, CLP giúp bạn bộc lộ đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc.
  • Bàn phím rất nhạy bén và mượt mà khi người chơi thao tác , mang lại cảm giác  thích thú, tận hưởng âm nhạc khi sử dụng.
  • Màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều kiểu dáng thiết kế nội thất.

– Piano điện Yamaha CVP: 

Là dòng đàn piano điện Yamaha tuyệt vời dành cho dân chơi chuyên nghiệp hoặc biểu diễn. Dòng CVP kết hợp giữa Organ vào trong một cây đàn piano điện với nhiều chức năng khác nhau. CVP có kích thước to hơn CLP và hiển nhiên sẽ có mức giá cao hơn. Nếu bạn không phải người chơi chuyên nghiệp hoặc chỉ muốn chơi piano thì có thể tham khảo qua các dòng khác của Yamaha.

 Đàn Piano Điện Yamaha

Post a Comment

Previous Post Next Post